— greenupyo.com

ทำไมใคร ๆ จึงหันมาใช้ยาลดความอ้วน

medicine-002

เชื่อว่าหลาย ๆ คนได้ทราบถึงผลเสียของยาลดความอ้วนดีอยู่แล้ว เพราะว่าสื่อโฆษณาต่าง ๆ นั้นได้รณรงค์เกี่ยวกับการเลิกใช้ยาลดความอ้วน เพราะว่าเป็นอันตรายต่อสุขภาพ แม้ว่ารู้โทษของยาลดความอ้วนดีอยู่แล้ว แต่บางคนนั้นก็ยังเลือกที่จะใช้ยาลดความอ้วนค่ะ ดังนั้นเรามาดูเหตุผลจูงใจในการใช้ยาลดความอ้วนกันค่ะ
1. ยาลดความอ้วนทำให้ผอมไว
เป็นความจริงที่ปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะข้อนี้ ยาลดความอ้วนนั้นจะทำให้คุณได้หุ่นที่เพียวบางสมใจอยากโดยที่ใช้เวลาภายในไม่กี่เดือนเท่านั้นเอง นี่ก็เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ใครต่อใครหันมาใช้ยาลดความอ้วนกันเพราะได้ผลจริง
2. ยาลดความอ้วนทำให้ไม่ต้องออกกำลังกาย
เพราะการใช้ยาลดความอ้วนเป็นทางเลือกของคนขี้เกียจค่ะ ขี้เกียจออกกำลังกายเพราะเหนื่อย เพราะไม่ว่าง และอื่นๆ อีกสารพัดข้ออ้าง เลยเลือกที่จะใช้ยาลดความอ้วนเพราะสามารถซื้อเวลาในการทำอย่างอื่นได้ แถมได้ผอมสมใจค่ะ
3. ยาลดความอ้วนทำให้ผอมได้จริง
หลายคนนั้นใช้สารพัดวิธีในการลดความอ้วน แต่ก็ไม่เคยได้ผลเลย และอีกหลาย ๆ คนที่มีน้ำหนักตัวเกินกว่า 100 โล จะให้ลดแบบวิธีปกตินั้นเป็นเรื่องที่ทำยากมาก แค่คิดก็หมดกำลังใจแล้ว ฉะนั้นทางเลือกที่ดีที่สุดของพวกเขาเหล่านี้ นั่นคือการใช้ยาลดความอ้วนค่ะ ซึ่งสามารถทำให้น้ำหนัก 100 กว่าโลเหลือเพียง 50-60 โลได้จริง ถ้าหากใช้วิธีออกกำลังกาย ลดอาหารหล่ะก็คงจะต้องใช้เวลา 3-4 ปีเลยทีเดียว
ทั้งหมดนี้ก็เห็นเหตุผลที่ทำให้คนใช้ยาลดความอ้วนกันเยอะค่ะ ซึ่งอยากจะบอกว่าแม้จะทำให้ผอมได้จริงดังที่คุณตั้งใจ แต่ยาลดความอ้วนนั้นก็เป็นอันตราย จะต้องทานตามคำแนะนำของแพทย์และต้องดูแลตัวเองควบคู่กันไปด้วยค่ะ

Categories